Home Ads

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ฝากใจไปถึงเธอ KIMI NI TODOKE (FROM ME TO YOU) (2010)



เรื่องราวของ “คุโรนุมะ ซาวาโกะ” เด็กสาวมัธยมที่ถูกตั้งฉายาว่า “ซาดาโกะ” จากเพื่อนร่วมชั้น เนื่องจากภาพลักษณ์ภายนอกของเธอคล้ายกับตัวละครผีสาวผมยาวชุดขาวในหนังผีเรื่องเดอะริงส์ ซึ่งซาวาโกะถูกคนรอบข้างหวาดกลัวและเข้าใจผิดมาตลอดตั้งแต่เด็ก จนมีแม้กระทั่งข่าวลือว่าเธอมีพลังสัมผัสวิญญาณแก่กล้าและสามารถสาปแช่งผู้คนได้จริงๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนหรือมีใครอยากเข้าใกล้

จาก การ์ตูนรักโรแมนติก ผลงานาการเขียนโดย คารุโฮะ ชิอินะ ได้รับการตีพิมพ์โดย ชูเอชะ ในนิตยสาร Bessatsu Margaret ตั้งแต่ปี 2548 และรวมเล่มครั้งแรก ในเดือน กันยายน 2553 ในปี 2008 ได้รับรางวัล การ์ตูนญี่ปุ่นแนวโชโจะยอดเยี่ยมประจำปีครั้งที่ 32 ใน Kodansha Manga Award และยังถูกเสนอชื่อสำหรับ Manga Taisho Award ในปี 2551


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SoraFilms

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *