Home Ads

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รักเรานิรันดร SKY OF LOVE (2007)



Sky Of Love หรือ Original Title ในชื่อ Koizora เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายรักที่เขียนลงเว็บไซด์บนมือถือและได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการนำไปตีพิมพ์เป็นหนังสือและทำยอดขายอย่างถล่มทลายนับล้านเล่มแค่เพียงเดือนแรกที่วางขายและมียอดขายรวมกว่า 20 ล้านเล่มจนในปี 2007 ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และกลายเป็นภาพยนตร์รักสุดเศร้าที่สร้างสถิติเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของญี่ปุ่นและยอดรายได้รวมของหนังทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 4,000 ล้านเยน [US$36,000,000] โดย Sky Of Love เป็นหนังรักที่เขียนขึ้นจากเรื่องจริงของ Mika หญิงสาวที่เขียนถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของเธอลงบน FWD_mail ทางมือถือจนถูกนำไปเขียนเป็นนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นโดยหนังยังได้ Yui Aragaki [ยูอิ อารากากิ] ไอดอลคนดังของญี่ปุ่นมารับบทนางเอกของเรื่องร่วมประชันบทบาทกับ Haruma Miura [ฮารุมะ มิอุระ] พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ในบ้านเราจึงไม่แปลกหาก Sky Of Love จะประสบความสำเร็จกลายเป็นหนังรักที่ตราตรึงหัวใจและเรียกน้ำตาจากคนญี่ปุ่นและแฟนหนังรักทั่วเอเซียได้อย่างมากมาย

มิกะ [Yui Aragaki] นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งเธอเป็นเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักมาก่อนจนวันหนึ่งเธอได้รู้จักกับ ฮิโระ [Haruma Miura] เด็กหนุ่ม Bad Boy ประจำโรงเรียนที่เก็บมือถือเธอได้ในห้องสมุดและหลังจากได้คุยกันเธอก็ตกหลุมรักและมีความรักครั้งแรกที่สุดซึ้งขึ้นโดยผ่านทางกลุ่มเพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่าง ฮารุ [Haru] และ โนโชมุ [Aoi Nakamura] แต่แล้ววันหนึ่งฮิโระกลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผลทำให้มิกะเสียใจอย่างมากจนกลายเป็นบาดแผลลึกในใจ

เวลาผ่านไปจนมิกะเรียนจบชั้นมัธยมปลายและสอบเข้ามหาลัยได้ทำให้เธอได้พบกับ ยู [Keisuke Koide] ชายหนุ่มผู้มีจิตใจดีที่ทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุขและลืมอดีตรักที่เคยขมขื่นจนมิกะเริ่มใจอ่อนและเปิดใจรับรักครั้งใหม่และก้าวเดินต่อไปข้างหน้า แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟในปีนั้นเองมิกะได้พบกับฮิโระชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกที่ทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผลและฝากรอยแผลลึกในใจอีกครั้ง แต่การเจอกันในครั้งนี้ทำให้มิกะได้รู้ความจริงถึงเหตุผลที่ฮิโระทิ้งเธอไปความจริงที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตาอย่างมากมายอีกครั้ง !!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SoraFilms

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *